Header Ads

đồ gỗ loan thiện

Nên mua bàn ghế gỗ trắc đỏ hay gỗ trắc đen?

Gỗ trắc đỏ và gỗ trắc đen đều có giá trị quý tương đương nhau. Vậy giữa bàn ghế gỗ trắc đỏ và gỗ trắc đen thì nên chọn loại nào?

Gỗ trắc thuộc dòng cây cổ thụ, được trồng khá phổ biến ở vùng Đông Nam Á. Cây gỗ này có thời gian sinh trưởng lâu, tạo ra các sản phẩm giá trị nên rất quý hiếm và giá thành cao. Trong số các loại gỗ trắc thì gỗ trắc đỏ và gỗ trắc đen được ưa chuộng hơn cả. Vậy mua bàn ghế gỗ trắc đỏ hay đen thì tốt hơn? Cùng tìm hiểu với đồ gỗ Loan Thiện nhé.

Đặc điểm của bàn ghế gỗ trắc đỏ và gỗ trắc đen

1. Bàn ghế gỗ trắc đỏ

Bàn ghế gỗ trắc đỏ được từ làm loại gỗ trắc quý hiếm, số lượng ít ỏi. Mức giá của sản phẩm trên thị trường rất cao, tùy thuộc vào tuổi thọ và đường kính cây gỗ.
Bộ bàn ghế gỗ trắc đỏ cứng, chắc nịch và tỏa ra mùi thơm nhẹ, lan tỏa ở khoảng cách rộng. Mùi thơm dễ chịu chứ không ngai ngái và hăng như các loại cây gỗ tươi khác. Vì thế, những đồ nội thất có màu tươi mới, tạo nên sự quý phái và sang trọng trong không gian.
Bàn ghế trắc đỏ được định giá bằng cân nặng. Và ngay cả mùn vụ từ gỗ cũng bán với giá cao. Thường thì người có tiền mới mua được đồ làm từ gỗ trắc đỏ.


Bàn ghế gỗ trắc đỏ đem lại nét sang trọng, giá trị cho người dùng

2. Bàn ghế gỗ trắc đen

Bàn ghế gỗ trắc đen ngày càng khan hiếm tại nước ta bởi thương nhân Trung Quốc mua loại gỗ này rất nhiều. Gỗ có màu đen, trên thân có nhiều đường vân kẻ sọc đẹp mắt. Mùi thơm của gỗ trắc đen có thể xua đuổi côn trùng, muỗi, ruồi.
Gỗ trắc đen không cần phải dùng si bóng bởi vẻ tự nhiên của nó cũng rất đẹp rồi. Loại bàn ghế này mang tới sự giản dị, thanh tao và nhã nhặn trong không gian của người dùng.


Bàn ghế gỗ trắc đen có độ bóng mịn cao, mùi hương có thể đuổi được côn trùng

Nên mua bàn ghế gỗ trắc đỏ hay gỗ trắc đen?

Để biết nên mua sản phẩm nào tốt hơn, chúng ta xét trên nhiều phương diện: 
- Về giá thành, bàn ghế gỗ trắc đỏ rẻ hơn so với gỗ trắc đen, mặc dù hàng gỗ đỏ khá ít ở Việt Nam.
- Về màu sắc, mỗi màu mang tới một vẻ đẹp riêng. Nếu màu đỏ đem tới sự sang trọng, sắc sảo thì màu đen mang lại nét hài hòa, quyến rũ.
- Về mùi hương, bộ bàn ghế gỗ trắc màu nâu đỏ có mùi thơm hơn màu đen.
- Về bề mặt sản phẩm, bàn ghế gỗ trắc đen bóng mượt và sáng hơn, còn màu đỏ nhìn hơi thô.


Tùy vào sở thích và điều kiện tài chính để người mua chọn bàn ghế gỗ trắc đỏ hoặc đen

Tóm lại, nếu bạn có tiềm lực tài chính cao và thích sự mượt mà, sáng sủa thì nên chọn bàn ghế gỗ trắc đen. Còn bạn là người ưa thích sự sang trọng và hạn chế về điều kiện kinh tế thì hãy mua bàn ghế gỗ trắc đỏ.
Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi nên mua bàn ghế gỗ trắc đỏ hay gỗ trắc đen?. Hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc lựa chọn được sản phẩm đẹp và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Bàn ghế gỗ Trắc

Chợ Mới, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Hotline 0919 028 555 – 0978 691 539
Hoặc (08)6680 0986
dogoloanthien@gmail.com

Không có nhận xét nào