Header Ads

đồ gỗ loan thiện

Hiện nay gỗ trắc có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường gỗ trắc Việt Nam xuất hiện rất nhiều loại gỗ trắc. Vì vậy, trong bài việt này cơ sở Đồ Gỗ Loan Thiện xin chia sẻ với quý vị cách nhận biệt những loại gỗ trắc hay sử dụng tại Việt  Nam để làm đồ gỗ trắc, bàn ghế gỗ trắc.
1. Chia theo màu sắc:
+ Gỗ trắc đỏ là gỗ trắc có màu đỏ rất đẹp tom gỗ mịn vân gỗ đẹp, mùi gỗ trắc thơm hơi cay  
                                       

+ Gỗ trắc đen là gỗ trắc có màu đen bóng như gỗ mun sừng nhưng nhạt hơn
+ Gỗ trắc xanh là gỗ trắc có vân tía màu xanh thường là gỗ trắc của Thái Lan. Loại này giá trị không cao bằng gỗ trắc đỏ, gỗ trắc đen.
+ Gỗ trắc vàng là gỗ trắc có màu vàng nhạt thường là gỗ trắc của Nam Phi nhập về loại này giá trị thấp nhất trong các loại gỗ trắc bởi gỗ xốp không đanh màu vân gần giống gỗ cẩm lai


2. Chia theo địa bàn phân bố
+ Gỗ trắc Việt Nam được phân bố chủ yếu tại những khu vực Lâm Đồng, Đắc Lắc, Gia Lai đây là loại gỗ trắc có giá trị cao nhất trên thị trường. Gỗ trắc khu vực này thường có màu đẹp, chất gỗ đanh bóng.
+ Gỗ trắc Lào, gỗ trắc Camphuchia được phân bố chủ yếu tại các khu vực Nam Lào, Camphuchia loại gỗ trắc này có giá ngang ngửa gỗ trắc Việt Nam.
+Gỗ Trắc Thái Lan được phân bố khu vực giáp Thái Lan Lào và Camphuchia loại gỗ trắc này có giá trị thấp hơn do màu gỗ xanh không đẹp lắm.
+ Gỗ Trắc Nam Phi là loại gỗ trắc được phân bố ở Nam Phi loại này có giá trị thấp nhất và không được ưa chuộng trên thị trường.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại gỗ trắc khác nhau. Do đó để có thể chọn lựa những bộ bàn ghế gỗ trắc chuẩn về chất lượng, đẹp về mẫu mà quý vị có thể liên hệ cơ sở Đồ Gỗ Loan Thiện nơi giao lưu sưu tầm các loại bàn ghế gỗ trắc đẹp.
Sdt liên hệ 0978691539
Địa chỉ: Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định

Không có nhận xét nào