Header Ads

đồ gỗ loan thiện

Tại sao bàn ghế gỗ trắc hiếm và đắt?

Gỗ trắc hiện nay là một loại gỗ được liệt vào danh sách cấm khai thác tại Việt Nam, gỗ trắc thuộc nhóm gỗ quý 1A cần được bảo tồn, gỗ trắc phân bố nhiều ở khu vực Lâm Đồng, Gia Lai, Đắc Lắc, một số tỉnh miền trung Việt Nam như Quảng Bình, Nghệ An, Lào, Campuchia... nhưng xét về chất lượng thì gỗ trắc Việt Nam xếp cao nhất. Do cây sinh trưởng chậm, nhưng độ khai thác quá nhiều nên nguồn gỗ trắc ngày càng cạn kiệt đặc biệt khi các thương lái Trung Quốc mua nhiều thì gỗ trắc lại càng hiếm hơn.
Độ hiếm của gỗ trắc hiện nay đã quyết định đến phần nào giá trị của gỗ trắc, những bộ bàn ghế gỗ trắc. Gỗ trắc đắt một phần nữa là do chất lượng, gỗ trắc là một loại gỗ có mùi thơm đặc trưng hơi cay nồng, tom gỗ nhỏ mịn vân đẹp, màu đẹp chính vì thế mỗi món đồ gỗ trắc được làm ra đều rất đẹp và bóng sừng đặc biệt gỗ trắc còn có tinh dầu tiết ra nên càng dùng sẽ càng bóng đẹp.

Ngày trước gỗ trắc bán theo khối, giờ đã bán theo kilogam, hiện giờ giá gỗ trắc đã lên đến vài trăm nghìn cho đến vài triệu một kg. Có những loại gỗ trắc còn đang được bán theo miếng, theo tấm rất cao. Dưới thời buổi hiện nay để sử dụng và chơi gỗ trắc đòi hỏi người chơi phải hiểu biết và đặc biệt là có điều kiện về tài chính. Chính vì thế người chơi cần tìm được những nơi tin tưởng, uy tín để có thể có được những món đồ bằng gỗ trắc chất lượng và đảm bảo.
Cơ sở Đồ Gỗ Loan Thiện là cơ sở chuyên sưu tầm, mua bán và trao đổi các loại bàn ghế gỗ trắc, đồ gỗ trắc cũ uy tín và chất lượng.
Địa chỉ tại: xã Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Sđt: 0978691539
Website:dogoloanthien.com

Không có nhận xét nào