Header Ads

đồ gỗ loan thiện

Gía 1 bộ bàn ghế gỗ trắc bao nhiêu là hợp lý?

Giá 1 bộ bàn ghế gỗ trắc tùy thuộc vào chất liệu, cách chế tác và nơi cung cấp nội thất gỗ trắc chính hãng
Gía 1 bộ bàn ghế gỗ trắc là một trong những từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian đây. Vậy giá bàn ghế gỗ trắc bao nhiêu là hợp lý chúng ta hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá 1 bộ bàn ghế gỗ trắc:

Để có thể chắc chắn khẳng định bàn ghế gỗ trắc giá bao nhiêu là một câu hỏi khó bởi lẽ mỗi sản phẩm lại có những ưu điểm nổi bật riêng biệt. Gía của sản phẩm còn phụ thuộc khá nhiều vào những yếu tố sau đây:
Giá gỗ mà nhà sản xuất nhập được: gỗ trắc có các loại gỗ trắc đen, đỏ và vàng, tuy nhiên gỗ trắc đỏ là một loại gỗ quý hiếm, có giá trị kinh tế cao, có những thời điểm gỗ trắc đỏ 1kg là 10 triệu đồng. Nếu nhà sản xuất nhập được những nguồn gỗ chất lượng cao nhưng giá cao thì đương nhiên sản phẩm bán ra sẽ có giá cao hơn.
Giá bàn ghế gỗ trắc phụ thuộc lớn vào chất liệu của sản phẩm
Đối với những sản phẩm cần độ cầu kì, phức tạp, kích thước lớn, cân nặng cao thì giá sẽ cao hơn những sản phẩm đơn giản, không tốn nhiều công thức chế tác thủ công.
Đối với những sản phẩm có yêu cầu đặc biệt riêng thì người mua cần trả thêm tiền để nhà sản xuất chế tác thêm
Địa chỉ cung cấp uy tín cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm. Những nhà cung cấp lớn, uy tín sẽ đưa ra được mức giá hợp lý, hỗ trợ giá hoặc một số dịch vụ đi kèm khác mang đến khách hàng lợi ích tối đa như chính sách vận chuyển, tư vấn hay bảo hành...
Lựa chọn địa chỉ uy tín sẽ mang đến chính sách giá cả hợp lý

Ứng dụng của chất liệu gỗ trắc:

Ngoài những thông tin về giá 1 bộ bàn ghế gỗ trắc bạn có thể tham khảo một số ứng dụng của gỗ trắc trong sinh hoạt hàng ngày như:
- Bàn ghế gỗ trắc
- Kệ tivi gỗ trắc
- Ban thờ bằng gỗ trắc
- Tủ quần áo, bàn phấn làm bằng gỗ trắc
- Giường gỗ trắc
- Sập gỗ trắc
Gỗ trắc được ứng dụng nhiều hiện nay
Có thể thấy rằng, gỗ trắc không chỉ được sử dụng trong việc làm nên bộ bàn ghế mà còn được sử dụng trong những vật dụng tiện lợi, sang trọng khác.
Với chia sẻ trên đây đã giúp bạn có được câu trả lời cho thắc mắc giá 1 bộ bàn ghế gỗ trắc là hợp lý. Tùy vào nhu cầu và đặc điểm của bộ sản phẩm gỗ chắc mà bạn có thể định giá tốt nhất.
Xem thêm : SẬP NGŨ PHÚC ĐẸP NHẤT VIỆT NAM
Địa chỉ liên hệ:

Chợ Mới, Hải minh, hải Hậu, Nam Định

 0919028555 - 0978691539

(08) 6680 9686

dogoloanthien@gmail.com

Không có nhận xét nào