Header Ads

đồ gỗ loan thiện

Một số quy tắc cơ bản khi đóng bàn ghế gỗ trắc

Bàn ghế gỗ trắc không quá phổ biến trên thị trường và được xem là một trong những loại gỗ quý hiếm bậc nhất. Vậy khi đóng bàn ghế gỗ trắc cần tuân thủ những quy tắc gì?
Nhắc đến loại gỗ khan hiếm và có giá thành đắt đỏ bậc nhất trên thị trường, nhiều người sẽ liên tưởng đến gỗ trắc. Loại gỗ này hội tụ đầy đủ những đặc điểm để có thể gia công thành những món nội thất sang trọng, quý phái. 
Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu về một số quy tắc cơ bản khi đóng bàn ghế gỗ trắc. Đồng thời, chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn đọc một địa chỉ cung cấp bàn ghế gỗ trắc chất lượng trên thị trường. 
Những quy tắc cơ bản khi bạn muốn đóng bàn ghế gỗ trắc đẹp, chất lượng và tiết kiệm nhất

Nên tận dụng toàn bộ kể cả những mảnh gỗ thừa:

Gỗ trắc thật sự rất quý hiếm. Ngày nay, người ta bán gỗ trắc với đơn vị tính theo kg và có những bộ bàn ghế gỗ trắc có giá lên đến hàng tỷ đồng. Thậm chí những mảnh gỗ trắc thừa cũng có giá trị rất lớn. Chính vì vậy, bạn nên tận dụng toàn bộ kể cả những mảnh gỗ trắc thừa khi đóng bàn ghế gỗ trắc để có chất lượng sử dụng sản phẩm tốt và tiết kiệm nhất.
Tận dụng từng mảnh của gỗ trắc có thể giúp bạn tạo nên sản phẩm hoàn hảo và tiết kiệm chi phí nhất

Thiết kế bàn ghế gỗ trắc theo hướng thanh mảnh, tinh tế:

Thông thường, nhiều gia chủ có xu hướng đóng bàn ghế gỗ trắc với kích thước cực dày để làm nổi bật phần thịt chắc chắn, cứng của gỗ. Tuy nhiên, với những loại bàn ghế thẻ, việc thiết kế chúng trở nên thanh mảnh, tinh tế sẽ khiến cho bộ bàn ghế trở nên sang trọng hơn. Loại gỗ trắc lâu bền, ít mối mọt nên chắc chắn có thể bền vững dù không có độ dày tốt nhất. 

Gỗ trắc nên được gia công bởi thợ lành nghề:

Gỗ trắc là loại gỗ cực nặng, năng hơn nhiều so với các loại gỗ khác. Đồng thời, thớ gỗ cũng rất mịn và nhỏ. Chính vì vậy, nếu được gia công bởi những người thợ lành nghề, họ sẽ biết cách tận dụng và làm cho bộ bàn ghế thẻ từ gỗ trắc trở nên đẹp, sang trọng, tinh tế hơn nhiều. 
Gỗ trắc nên được những người thợ lành nghề thiết kế và gia công để đảm bảo chất lượng sản phẩm
Với những quy tắc trên đây, hy vọng bạn đọc có thể tìm được địa chỉ đóng bàn ghế gỗ trắc. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc liên hệ ngay với đồ gỗ Loan Thiện để được tư vấn thêm. 
Xem thêm: BỘ BÀN GHẾ GỖ TRẮC CỔ - TRƯỜNG KỶ CỔ
Địa chỉ liên hệ:
Đồ gỗ Loan Thiện
Chợ Mới, Hải minh, hải Hậu, Nam Định

 0919028555 - 0978691539

(08) 6680 9686

dogoloanthien@gmail.com

Không có nhận xét nào