Header Ads

đồ gỗ loan thiện

Giá bàn ghế gỗ trắc hiện nay

Bạn đang cần tìm mua bộ bàn ghế được làm từ gỗ trắc và không biết giá bàn ghế gỗ trắc hiện nay là bao nhiêu? Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Được biết, gỗ trắc là loại gỗ rất hiếm đồng nghĩa với giá của nó cũng rất là cao. Gỗ trắc là loại gỗ có nhiều màu bao gồm:gỗ trắc đen, gỗ trắc đỏ và gỗ trắc xanh. Vì thuộc loại gỗ quý hiếm, nên những sản phẩm được làm ra từ loại gỗ này cũng sẽ rất là đắt.



Giá bàn ghế gỗ trắc hiện nay.
Như các bạn đã thấy, những bộ bàn ghế được làm ra từ gỗ đang rất được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn là nội thất trang trí cho không gian gia đình. Đặc biệt là những bộ bàn ghế được làm ra từ những loại gỗ trắc, luôn được săn lùng tìm kiếm. Bởi gỗ trắc là một loại gỗ quý hiếm, có sức chịu lực tốt và không bị mối mọt đục như các loại gỗ khác. Vậy nên, một bộ bàn ghế gỗ trắc sẽ có giá cao và đắt hơn so với những bộ bàn ghế được làm từ loại gỗ thông thường khác.

giá bàn ghế gỗ trắc hiện nay

Giá bàn ghế gỗ trắc hiện nay

Giá của một bộ bàn ghế được làm từ gỗ trắc dựa vào rất nhiều yếu tố như: màu sắc của gỗ, tuổi đời, đường kính, số lượng của gỗ,... Thường thì, những bộ bàn ghế được làm từ gỗ trắc đen sẽ có giá cao hơn bộ bàn ghế được làm từ gỗ trắc đỏ và trắc xanh. Bởi trong những loại gỗ trắc thì gỗ trắc đen là có giá trị cao nhất sau đó là gỗ trắc đỏ và gỗ trắc xanh. Nhưng xét cho cùng, thì những bộ bàn ghế mà được làm từ gỗ trắc sẽ đắt hơn so với những loại gỗ khác.

Hiện nay, trên thị trường một bộ bàn ghế được làm từ gỗ trắc sẽ có giá giao động từ 400 triệu đến 500 triệu đồng. Tuy nhiên, giá còn thay đổi tùy thuộc và số lượng sản phẩm bàn ghế và thời gian cũng làm cho giá thay đổi. Như các bạn đã thấy nhu cầu sử dụng bàn ghế gỗ của người tiêu dùng tăng cao mà gỗ ngày càng han hiếm và gỗ trắc cũng thế. Đặc biệt hơn là các kiểm lâm ngày nay cũng rất là gắt gao, nên khó có thể lấy được nhiều gỗ như trước. Chính vì những điều này, làm cho giá trị của bàn ghế được làm từ gỗ có giá trị hơn, đặc biệt là những bộ bàn ghế được làm từ gỗ trắc quý hiếm.

Mua bàn ghế gỗ trắc ở đâu uy tín tốt nhất.

Để mua một bộ bàn ghế gỗ trắc là bạn cần phải bỏ ra một số tiền rất là lớn. Vậy nên, các bạn hãy nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua cho yên tâm. Bởi hiện nay, trên thị trường có hàng trăm loại gỗ, có đa dạng bộ bàn ghế được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau. Với những người không am hiểu về gỗ rất dễ gặp phải lừa đảo và mua phải bộ bàn ghế với giá đắt.

Địa chỉ phân phối bàn ghế gỗ trắc uy tín

Địa chỉ phân phối bàn ghế gỗ trắc uy tín

Vậy nên, nếu bạn đang muốn mua bàn ghế gỗ trắc chính hãng, giá tốt nhất thì nên tìm đến Đồ Gỗ Loan Thiện - Một địa chỉ chuyên sản xuất và thi công đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp uy tín nhất hiện nay. Đảm bảo, tìm đến địa chỉ này bạn sẽ không phải lo về chất lượng sản phẩm. Bởi các sản phẩm bàn ghế ở Loan Thiện, đều được là từ các loại gỗ cao cấp chính hãng.

Để yên tâm nhất và mua được bộ bàn ghế gỗ trắc cao cấp chính hãng, thì quý khách hàng nên tìm đến Loan Thiện là tốt nhất. Đảm bảo, bạn sẽ nhận được sự hài lòng khi mua các sản phẩm bàn ghế gỗ tại cửa hàng chúng tôi.

Qua những chia sẻ trên, chắc các bạn cũng có thể biết tính được giá bàn ghế gỗ trắc hiện nay rồi đúng không. Tuy nhiên, để có thể mua được một bộ bàn ghế gỗ trắc chính hãng, quý khách hàng nên tìm đến Loan Thiện – Một địa chỉ chuyên phân phối các mặt hàng bàn ghế, nội thất được làm từ gỗ đáng tin cậy nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào