Header Ads

đồ gỗ loan thiện

Đồ Gỗ Trắc




Đồ gỗ trắc luôn được người sử dụng đánh giá cao vì gỗ trắc là loại  gỗ sử dụng tốt và có giá trị sử dụng rất cao
Những sản phẩm bàn ghế được làm bằng gỗ trắc đang càng ngày được  nhiều ngươi sử dụng  như những sản phẩm mang lại sức khỏe và may mắn cho người sử dụng cũng như thể hiện sự bản lĩnh và mức độ giàu sang của gia chủ:

Một số sản phẩm dùng Đồ gỗ trắc

Những chiếc sập ba thành gỗ trắc được người mê đồ gỗ săn lùng vì giá trị không chỉ đến từ loại gỗ trắc quý mà còn từ hoa văn được chạm trổ công phu trên thành sập. Hãy cùng xem ngay những mẫu sập ba thành gỗ trắc đang hot hiện nay nhé!

Đồ nội thất gỗ được chạm khắc tinh xảo đóng một vai trò đặc biệt trong căn nhà của bạn bởi nó có nhiều ý nghĩa phong thủy và là đại diện của tinh túy từ thiên nhiên. Việc sở hữu được hàng nội thất bằng gỗ quý cũng thể hiện đẳng cấp chủ nhân của chúng. Chiếc sập ba thành gỗ trắc là một trong những hàng nội thất được làm từ loại gỗ trắc quý, được chạm khắc tinh xảo và có giá trị bậc nhất. Dưới đây, hãy cùng Loan Thiện tìm hiểu những mẫu sập ba thành gỗ trắc sang trọng và đặc sắc nhất hiện nay nhé.



Một trong những mẫu sập ba thành gỗ trắc sang trọng nhất hiện nay

Sập ba thành gỗ trắc mẫu tùng hạc 


Giá trị của chiếc sập ba thành gỗ trắc mẫu tùng hạc nằm ở 3 yếu tố: Sập làm từ loại gỗ trắc quý hiếm, có tuổi đời lâu năm và hoa văn tinh tế, đẳng cấp. Từng đường nét chạm khắc được thực hiện bởi những thợ gia công hàng đầu, tạo nên một chiếc sập thật sự sang trọng. Cả hai hình ảnh cây tùng và chim hạc được khắc trên sập đều biểu trưng cho sự thịnh vượng, may mắn, bình yên và trường thọ của người sở hữu nó. 
Có thể nói, đây chính là một kiệt tác giữa muôn vàn đồ nội thất gỗ dù đẹp về mẫu mã nhưng lại không có chất lượng bền lâu trên thị trường ngày nay. Sập ba thành gỗ trắc mẫu tùng hạc xứng đáng được trưng bày ở phòng khách, trở thành điểm nhấn mới cho không gian nhà quý khách.
Sản phẩm sập ba thành gỗ trắc mẫu tùng hạc tại Loan Thiện với chất lượng và mẫu mã đảm bảo tuyệt đối cho quý khách. 

Sập ba thành gỗ trắc mẫu tùng hạc

Sập ba thành gỗ trắc mẫu thái phượng 


Sập ba thành gỗ trắc mẫu thái phượng mang đến nét thiết kế cổ điển rất cuốn hút. Đối với nền văn hóa Việt Nam, chim phượng là một trong bốn con vật linh (tứ linh), được coi là chúa tể của các loài chim. Họa tiết mẫu thái phượng chính là đại diện của sự quyền quý, sang trọng của chủ nhân nó. Chắc chắn rằng, sập ba thành gỗ trắc mẫu thái phượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những dân chơi đồ gỗ đích thực. 
Sập ba thành gỗ trắc mẫu thái phượng tại đồ gỗ Loan Thiện được đảm bảo về chất lượng và mẫu mã hoàn toàn xuất sắc.

Sập ba thành gỗ trắc mẫu thái phượng

Sập ba thành gỗ trắc sen vịt 


Họa tiết chạm trổ với hình ảnh vịt bên cạnh hoa sen, tên tích gọi là Bảo áp xuyên liên (dịch là “vịt trong hồ sen”). Trong chữ “áp” có chữ “giáp” trong từ “khoa giáp” cùng âm, cùng chữ.  Chữ “liên” trong từ “liên hoa” (hoa sen) cùng với chữ “liên” đồng âm. Do vậy, Bảo áp xuyên liên biểu thị ý nghĩa thi cử đỗ đạt, luôn giành được vị trí đứng đầu. Chữ “Áp” còn chủ ngoại tài lộc (tài lộc từ bên ngoài), do vậy chiếc sập này có thể hấp thụ tài khí, tài lộc về cho gia chủ . 
Sở hữu một chiếc sập ba thành gỗ trắc sen vịt trong nhà không những thể hiện sự hiểu biết của người sử dụng mà còn thể hiện đẳng cấp, sự độc và lạ đối với thú chơi gỗ của vị chủ nhân.
Sản phẩm sập ba thành gỗ trắc sen vịt được sưu tầm và thẩm định chất lượng đảm bảo tuyệt đối tại đồ gỗ Loan Thiện.


Sập ba thành gỗ trắc sen vịt

Sập ba thành gỗ trắc chạm trúc


Hình ảnh cây trúc được khắc chạm trên chiếc sập mang ý nghĩa lớn, thể hiện được sự bất khuất trước thiên tai của người Việt. Trúc loại cây đặc trưng cho tính ngay thẳng, công chính, ý chí của bậc trượng phu nên hình ảnh cây trúc được rất nhiều nhà chạm khắc lựa chọn trang trí lên đồ nội thất. Sập ba thành gỗ trắc chạm trúc với ý nghĩa đại diện cho tấm lòng ngay thẳng, chính trực thì ắt sẽ có nhiều tài lộc sung túc đoàn viên.
Sản phẩm sập ba thành gỗ trắc chạm trúc được đồ gỗ Loan Thiện sưu tầm với chất lượng đảm bảo tuyệt đối. 


Sập ba thành gỗ trắc chạm trúc

Sập ba thành gỗ trắc khảm ốc

Chiếc sập với họa tiết ý nghĩa, được khảm ốc (khảm ngọc) rất óng ánh và đẹp mắt. Sập ba thành gỗ trắc khảm ốc có thể dùng để tiếp khách, trang trí cho không gian ngôi nhà, tạo sự sang trọng độc đáo và thể hiện đẳng cấp của người dùng.
Với chất lượng tuyệt hảo, Loan Thiện cung cấp sập ba thành gỗ trắc khảm ốc đảm bảo không lo gỗ co ngót hay phần khảm ốc bị hư hỏng bong tróc.

Sập ba thành gỗ trắc khảm ốc

BỘ BÀN GHẾ GỖ TRẮC CỔ ĐẸP NHẤT VIỆT NAM
Gỗ Trắc  thuộc vào nhóm những loại gỗ quý nhất hiện nay, đặc biệt là gỗ trắc Việt Nam.
Và để sử dụng được những bộ bàn ghế gỗ trắc đòi hỏi người chơi cũng thật lắm công phu. Ông cha ta từ xưa đã hiểu được tính năng, công dụng của gỗ trắc để làm đồ sử dụng cho vua chúa, quan lại. Và những mẫu bàn ghế gỗ trắc cổ sau này đã được các nghệ nhân tiếp tục gìn giữ và sao chép lại.
Và hôm nay Đồ Gỗ Loan Thiện vừa mới hữu duyên sưu tầm được một bộ bàn ghế gỗ trắc cổ dáng móc mỏ lối tàu, được nghệ nhân xưa chạm đục mắt trúc rất cầu kỳ. Đẹp từng chi tiết.
Và chắc chắn sẽ phù hợp với rất nhiều không gian, bởi độ sang trọng, đẳng cấp thuận tiện 
cho nhiều cách bày trí.





ảnh mặt sau của ghế đơn


ảnh mặt trước của ghế đơn



đường nét đục chạm hết sức tinh tế của bộ bàn ghế gỗ trắc 












Bộ bàn ghế gỗ trắc móc trúc  gồm 8 món:

1 đoản dài 1m85 rộng 55 cao 1m17 tựa cao 67cm.4 ghế rộng 55 ngang 67 cao 1m17.2 đôn cao 70cm rộng 50cm ngang 40 cmChất liệu gỗ trắc ta cũ được đục chạm tứ diện bay bổng rất có hồn và thần thái

Quý vị nào quan tâm đến bộ bàn ghế gỗ trắc này xin vui lòng liên hệ 0978691539
Cơ sở Đồ Gỗ Loan Thiện  địa chỉ: chợ Mới, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định

Không có nhận xét nào