Header Ads

đồ gỗ loan thiện

SẬP NGŨ PHÚC CỔ GỖ TRẮC SANG TRỌNG, QUÝ PHÁI, THỂ HIỆN NÉT ĐẸP Á ĐÔNG

Sập ngũ phúc cổ gỗ trắc có giá thành khá cao trên thị trường Việt Nam, giá một sản phẩm có thể lên đến vài trăm triệu. Nhưng xét cả về kiểu dáng lẫn chất liệu thì Sập ngũ phúc cổ gỗ trắc quả là tuyệt tác.
Sập ngũ phúc cổ gỗ trắc là một trong những sản phẩm đẹp nhất hiện nay của xưởng đồ gỗ Loan Thiện. Sập ngũ phúc được làm từ 100% gốc trắc và chạm trổ thủ công. Những cảnh vật, những cảnh vật, hoa lá, tích cổ được chạm trên sập gụ trông rất mềm mại và sinh động. Sở dĩ sập gụ có giá thành khá cao là do chúng được sản xuất từ loại gỗ quý hiếm, cùng với đó là vẻ đẹp gần gũi, thân thuộc với con người. 


Sập ngũ phúc cổ được làm từ gỗ trắc bền đẹp, sáng bóng

Sập ngũ phúc cổ tại xưởng đồ gỗ Loan Thiện được làm từ gỗ trắc đen
Sập ngũ phúc cổ gỗ trắc có kích thước chiều dài 2m1 chiều rộng 1m7 được điểm xuyến bằng họa tiết trang trí cầu kì, ý nghĩa.


Gỗ trắc đen được xếp vào nhóm gỗ loại I, đây là loại gỗ số 1 trên thị trường có vân đẹp, màu sắc óng ánh, bền và có hương thơm như gỗ cẩm lai.
Tuy rằng gỗ trắc đen có giá thành cao hơn so với các loại gỗ khác trên thị trường, nhưng chúng lại có giá trị sử dụng tuyệt vời. Bề mặt gỗ trắc đen mịn bóng. Không cần tác động của bất kỳ loại xi bóng nào, những sản phẩm được làm từ gỗ trắc đen vẫn rất đẹp, mùi thơm của gỗ có thể xua đuổi được ruồi muỗi và nhiều loại côn trùng.
Sập ngũ phúc giả cổ được làm từ gỗ trắc đen sở hữu những ưu điểm vượt trội của loại gỗ này; kết hợp với đó là những đường nét, hoa văn tinh tế mang đến cho quý khách sản phẩm đậm nét Á Đông.




Sập ngũ phúc giả cổ được chạm trổ tinh tế và mềm mại

Đặc thù của gỗ Trắc là có thớ mịn, giòn, dễ gia công, mặt cắt mịn, sau khi khô không nẻ, cũng ít biến dạng, không bị mối mọt, có hoa vân đẹp, rất cứng. Những sản phẩm được làm từ gỗ trắc nếu được bảo quản trong nhà có thể tồn tại nguyên vẹn hàng chục năm. Một tính năng ưu việt đó là, gỗ trắc không ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt chúng còn xua đuổi được các loài côn trùng gây bệnh. 
Sập ngũ phúc cổ gỗ trắc là sản phẩm được rất nhiều vị khách yêu thích, bởi loại gỗ này không chỉ có màu sắc đẹp, mà còn cực kì nhẵn mịn tới mức không cần dùng sơn bóng, càng dùng lâu màu vân gỗ càng trở nên sáng bóng. Thêm vào đó là gỗ trắc rất chắc chắn, hạn chế cong vênh và mối mọt rất tốt, do đó loại gỗ này có giá thành khá cao, trong thời gian tới chúng sẽ trở thành loại gỗ khan hiếm. 


Gỗ trắc có độ bền lên đến hàng trăm năm

Sập ngũ phúc kiểu giả cổ được làm từ gỗ trắc mang đến cho không gian sống của bạn vẻ đẹp kiêu sang, quý phái và đầy tính dân tộc. Nếu bạn chưa biết mua sập ngũ phúc cổ gỗ trắc ở đâu, hãy đến xưởng đồ gỗ Loan Thiện hoặc truy cập website: http://dogoloanthien.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: NHỮNG MẪU SẬP BA THÀNH GỖ TRẮC ĐẶC SẮC NHẤT NĂM 2018


3 nhận xét: