Header Ads

đồ gỗ loan thiện

Những bộ bàn ghế gỗ trắc đẹp và giá cực mềm

Gỗ trắc là loại gỗ quý hiếm và rất đẹp. Vì vậy, loại gỗ này thường được sử dụng để sản xuất bàn ghế. Những bộ bàn ghế gỗ được sản xuất từ gỗ trắc không chỉ đẹp mà còn sang trọng, mang nét gì đó truyền thống, cổ xưa. Sau đây là những mẫu bàn ghế gỗ trắc đẹp và giá cực mềm. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bàn ghế gỗ trắc 11 món

Nếu đang tìm hiểu về các mẫu bàn ghế gỗ trắc đẹp thì không thể bỏ qua bộ bàn ghế gỗ trắc 11 món. Đây là một trong những mẫu bàn ghế được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Bởi bộ bàn ghế này được thiết kế rất công phu và chế tác bởi những nghệ nhân lành nghề.

Bàn ghế gỗ trắc 11 món bao gồm 6 chiếc ghế dài, 4 chiếc ghế đôn và một chiếc bàn. Nếu quan sát kỹ bạn sẽ nhìn thấy những đường vân gỗ cực kỳ đẹp và quý hiếm. Chính vì quý hiếm nên mẫu bàn ghế này khi sử dụng trong phòng khách sẽ tạo nên sự sang trọng và tinh tế.
Bàn ghế gỗ trắc 11 món đặc biệt, ấn tượng.
Bàn ghế gỗ trắc form tròn
Một mẫu bàn ghế được chế tác từ gỗ trắc mà cũng được nhiều người yêu thích đó là bàn ghế gỗ trắc form tròn. Mẫu bàn ghế này thường xuất hiện ở thời xưa mang nét cổ điển và truyền thống. Tuy nhiên, hiện nay mẫu bàn ghế trắc form tròn thường được sử dụng để đặt ở phòng bếp hơn là đặt ở phòng bếp.

Những họa tiết trên bộ bàn ghế rất sắc nét tạo nên sự ấn tượng, thu hút người nhìn. Hơn thế nữa, theo quan niệm phong thủy của người xưa thì một bộ bàn ghế có hình dáng tròn mang đến sự no đủ cho gia chủ. Vì vậy, cho đến ngày nay mẫu bàn ghế này cũng vẫn đang được sử dụng nhiều.

Bàn ghế gỗ trắc hình dáng tròn.

Bộ bàn ghế gỗ trắc 8 món

Bộ bàn ghế gỗ trắc 8 món được thiết kế giống như bộ bàn ghế truyền thống bao gồm 1 ghế dài, 4 ghế đơn, 2 ghế đơn và 1 bàn. Nếu để ý bạn sẽ thấy đối với những dân chơi gỗ thì không thể thiếu mẫu bàn ghế này,

Không chỉ được sắp xếp tinh tế mà những đường nét và họa tiết trên bộ bàn ghế cũng được thiết kế rất tinh xảo. Vì vậy, khi sử dụng để đặt ở phòng khách sẽ làm nổi bật thêm không gian phòng khách.

Bộ bàn ghế gỗ trắc đẹp 8 món truyền thống.
Bộ bàn ghế gỗ trắc Minh Quốc
Mẫu bàn ghế gỗ trắc này có từ thời xa xưa với những đường nét chạm khắc hình rồng, thể hiện được sự sang trọng và quyền lực của quy tốc. Ngoài ra, màu sắc của bộ bàn ghế này cũng rất đặc trưng là màu cánh gián. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất của bộ bàn ghế gỗ trắc Minh Quốc so với những mẫu bàn ghế gỗ trắc khác.

Mặc dù đã có từ thời xa xưa nhưng mẫu bàn ghế này vẫn nhận được sự ưa chuộng của nhiều người, nhất là những người thích chơi gồ gỗ cổ. Vì vậy, bạn cũng có thể tìm thấy mẫu bàn ghế này dễ dàng nếu muốn ngắm nhìn và chiếm ngưỡng.

Bàn ghế gỗ trắc Minh Quốc sang trọng.
Bên cạnh những mẫu bàn ghế gỗ trắc đẹp mà chúng tôi vừa mới giới thiệu trên thì còn rất nhiều loại bàn ghế gỗ trắc với nhiều mẫu mã khác nhau. Để chiêm ngưỡng và chọn mua được một mẫu bàn ghế gỗ trắc đẹp và ưng ý các bạn có thể liên hệ với đồ gỗ Loan Thiện. Chắc chắn với nhiều năm kinh nghiệm các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm đồ gỗ của cơ sở chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

- Website: https://banghegotrac.vn

- Hotline tư vấn: 091.902.8555

- Địa chỉ : Làng Nghề 1, Xã Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định

Không có nhận xét nào