Header Ads

đồ gỗ loan thiện

Giá bàn ghế gỗ trắc đỏ bao nhiêu tiền một bộ?

Vì sao bàn ghế và những đồ nội thất làm từ gỗ trắc đỏ lại ngày càng tăng giá? Giá bàn ghế gỗ trắc đỏ là bao nhiêu? 

Để biết giá bàn ghế gỗ trắc đỏ bao nhiêu, người mua cần căn cứ vào nhiều vấn đề liên quan tới sản phẩm độc đáo và giá trị này. Việc chọn mua nên cân nhắc kỹ lưỡng bởi giá thành của chúng không hề rẻ một chút nào. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau nhé. 

Vì sao giá bàn ghế gỗ trắc đỏ ngày một tăng cao?

Gỗ trắc đỏ cứng, chắc và tỏa ra mùi thơm. Chúng tạo ra các sản phẩm có màu tươi mới, đặc sắc và mang đến sự sang trọng, hiện đại.


Gỗ trắc đỏ tạo nên các sản phẩm nội thất cực kì đẹp

Sử dụng đồ nội thất làm từ gỗ trắc đỏ đang là xu hướng của dân chơi đồ gỗ. Nhất là khi loại gỗ quý này chịu sự nghiêm ngặt của nhà nước, số lượng ngày càng ít thì giá trị của chúng càng tăng cao. Bên cạnh đó, số lượng khai thác có hạn nên có tiền cũng khó mua được.

Giá bàn ghế gỗ trắc đỏ được sản xuất từ lượng gỗ khá lớn, mà chúng được bán theo cân nặng nên cực kì đắt. Thậm chí có bộ lên tới cả tỷ bạc. Ngay cả vụn gỗ cũng có giá từ vài nghìn tới 40 – 50 triệu đồng. Tất cả mọi mảnh vụn gỗ từ tấm ván thô hoặc đã qua sử dụng, sơn bào đều được bày bán. Giá của gỗ vụn và thô thì thường là 10 triệu/kg, tấm dài và nguyên mảng khoảng 10 – 50 triệu/tấm.
Có thể thấy rằng, gỗ trắc đỏ thực sự có giá trị rất cao. Hơn nữa, chúng có khả năng làm được nhiều loại đồ nên rất được ưa chuộng, tạo ra các sản phẩm độc nhất. 

Bàn ghế gỗ trắc đỏ có giá trị cực kì cao, chỉ những người có tiềm lực kinh tế mới mua được

Giá bàn ghế gỗ trắc đỏ bao nhiêu?

Giá bàn ghế gỗ trắc đỏ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi đời của gỗ, số lượng, đường kính cây gỗ,…Đặc biệt là không thể thiếu được các hoa văn, họa tiết có trên sản phẩm và sự kỳ công của các nghệ nhân điêu khắc gỗ. 


Giá bàn ghế gỗ trắc đỏ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cân nặng, họa tiết, đường vân

Chẳng hạn, một bộ bàn ghế gỗ trắc đỏ có họa tiết khó chế tác như rồng, phượng, hoa thì thời gian làm lâu hơn và theo đó, giá thành sẽ cao hơn. 
Thường thì một bộ sản phẩm gồm 7 ghế, 1 bàn sẽ có giá rơi vào khoảng 400 – 500 triệu đồng. Còn nhiều ghế hơn hoặc sử dụng nhiều đồ gỗ trắc đỏ hơn thì giá sẽ tăng lên cao. Đây được xem là nội thất dành cho nhà giàu, những người thích chơi gỗ. 
Giá bán ghế gỗ trắc đỏ có sự chênh lệch tùy vào từng thời điểm, nhưng thường là sẽ tăng lên nhiều chứ không có giảm xuống. Người mua cần xác định rõ yêu cầu, mục đích của mình để chọn mua loại phù hợp. Cần lưu ý xem đó có phải là hàng thật hay không.

Xem thêm: NHỮNG BỘ BÀN GHẾ GỖ TRẮC ĐẸP VÀ GIÁ CỰC MỀM


Địa chỉ liên hệ Đồ gỗ Loan Thiện
Chợ Mới, Hải minh, hải Hậu, Nam Định

 0919028555 - 0978691539

(08) 6680 9686

dogoloanthien@gmail.com

Không có nhận xét nào